Chuyển đến nội dung chính

Cách chọn mua ghế massage phù hợp và có chất lượng tốt

Hiện nay, sự xuất hiện tràn lan của các cửa hàng hay các hãng ghế massage lớn nhỏ khác nhau tràn ngập thị trường, để mua được một chiếc ghế mát xa chất lượng chính hãng lại càng ngày càng khó khăn hơn. Một điều nữa mà chúng ta luôn quan tâm đó là nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm ghế mát xa.
“Hàng tàu” là từ mà chúng ta hay dùng để gọi đồ giả của Trung Quốc, đây là các sản phẩm được làm giả và bán với giá rất rẻ làm mờ mắt người tiêu dùng, nhưng bên cạnh đó thì các bạn cũng nên biết một điều là hàng nội địa mà ở đây là các chiếc ghế mát xa nội địa Trung Quốc cũng chất lượng không kém dù không thể so sánh với ghế massage Nhật Bản được, vì dù gì đây cũng là cái nôi của chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới mà.
Khi ý thức về sức khỏe đời sống được nâng cao thì việc con người tìm tới các thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage là điều tất yếu. Ghế mát xa chính vì lẽ đó cũng dần dần trở thành một món đồ mà hầu hết trong nhà tầng lớp thượng lưu đều có. Có cầu mới có cung nên mới xuất hiện ngày càng nhiều nhãn hàng khiến người dùng không biết đâu là thật đâu là giả, chỉ cần yếu lòng một lúc là vớ ngay được mấy loại ghế massage lậu. Hậu quả ở đây không chỉ là phí tiền mà còn có thể nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng nó nữa. Vậy, cách nào để chọn mua ghế mát xa chính xác, tránh được hàng giả và phù hợp với mình?
Ghế masage toàn thân kiwami 4D 970 hàng Nhật chính hãng nhập nguyên chiếc
Mua ghế mát xa cần chú ý những điều sau
Điều cốt yếu đầu tiên là các bạn cần xác định rõ nhu cầu mục đích sử dụng ghế mát xa vào việc gì? riêng bản thân mình hay là tất cả các thành viên trong gia đình mình? Nếu là chỉ là riêng bản mình thì nên chọn các sản phẩm ghế massage chuyên về vấn đề đó như: ghế massage trị liệu đau lưng, đau chân, tê mỏi chân tay hay thoái hóa xương khớp… Còn nếu là dùng cho cả gia đình thì nên chọn ghế massage toàn thân cao cấp, nó sẽ có đầy đủ các chức năng mà cả gia đình bạn có thể sử dụng nó.
Điều thứ hai tất nhiên là về giá thành rồi. Tiền nào của nấy đó là quy luật tự nhiên của xã hội ngày nay, do đó các chiếc ghế massage đắt tiền sẽ có nhiều tính năng và chất lượng tốt hơn từ thiết kế đến bộ đền sản phẩm. Nhưng nếu thực tế bạn chỉ cần dùng nó để giảm stress hay giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc thì cũng không cần những loại ghế đắt tiền.


Các nơi bán ghế massage uy tín thường sẽ khuyến khích khách hàng tới showroom của họ để trải nghiệm trước và có thể hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách tận tình nhất có thể, trước khi khách hàng đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Khi tới các điểm bán hàng của họ bạn sẽ không cần phải lo lắng gì về việc mình thiếu kiến thức mà chỉ cần nói ra thứ mình cần thì họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu ghế massage phù hợp.
Da bọc ghế ở những chiếc ghế massage cao cấp thường rất bền sờ cảm giác rất thích và chắc tay, đây là một điểm khá quan trọng vì những ghế mát xa lậu dùng được một khoảng thời gian da sẽ bị hỏng nhìn rất mất mỹ quan nếu đặt ở phòng khách hoặc nơi làm việc. Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều cửa hàng thay da ghế massage cũng đang dần mọc lên khắp nơi.
Nên mua ghế massage Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ hay các nước khác?
Nếu nói về công nghệ mới thì các nơi đều có vẻ ngang ngang nhau nhưng nếu nói đến độ bền, độ trâu bò với thời gian thì hàng Nhật vẫn là lựa chọn tốt hơn cả. Vì sao lại như thế? bạn cứ thử hỏi 100 người xung quanh mình nếu có 2 món giống nhau nhưng là hàng Nhật và hàng Mỹ thì họ sẽ chọn hàng nào?. Đây thực chất cũng là quan niệm của đa số dân Việt Nam vì những ai từng sử dụng đồ của Nhật đều cảm thấy độ bền của nó rất cao và khó hỏng hóc nữa. Các nhãn hàng khác dù có những mẫu mã thiết kế bắt mắt hơn đi chăng nữa thì một điều không thể thay đổi đó là vẫn thua độ bền so với những chiếc ghế massage Nhật Bản.
Với một khoản tiền bỏ ra là khá lớn mà đồ dùng lại không đảm bảo, độ bền không chắc chắn thì sẽ như nào? Một là chúng ta sẽ mất thêm phí sửa chữa mà các công dụng của ghế massage chắc chắn cũng không thể đúng với lời mời chào được đúng không?.
Nên chúng tôi khuyên bạn vẫn nên bỏ thời gian để tới các showroom bán ghế mát xa uy tín để thử trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định cho mình.
See more: Cách chọn mua ghế mát xa phù hợp và có chất lượng tốt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế massage toàn thân cho người bị tai biến

Bệnh tai biến ngày càng khá phổ biến ở người cao tuổi. Người bệnh tai biến khả năng phục hồi rất cao nếu có những bện pháp trị liệu kiên trì và đúng cách. Để giúp cho việc phục hồi chức năng cơ thể sau tai biến đạt kết quả cao, ghế massage toàn thân được cho là một thiết bị hỗ trợ rất tốt. Bệnh tai biến là gì? Tai biến mạch máu não hay còn gọi ngắn gọn là tai biến là một căn bệnh nguy hiểm, là mối nguy có thể lấy đi sinh mạng của bất cứ ai, đặc biệt là người già. Nguyên nhân dẫn đến tai biến chính là tác hay vỡ mạch máu não và bệnh thường gây nên tỉ lệ tử vong rất cao. Ở người cao tuổi, khí huyết không lưu thông nên tuần hoàn máu kém, lại thường mắc các chứng bênh huyết áp cao từ trước đó nên mạch vành rất yếu, vì vậy nên dễ mắc phải nguy cơ đột tử cao. Để hồi phục được sau khi bị tai biến, người bệnh cần phải tuân theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa và huấn luyện viên phục hồi chức năng để lựa chọn một phương thức tập luyện phù hợp với thể trạng với hi vọng sẽ phục hồi được các chức nă

Nơi bán ghế mát xa ngoại nhập ở Hà Nội

Có một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy là tại các địa điểm bán ghế mát xa ngoại nhập ở Hà Nội và những thành phố lớn thường thu hút rất đông người đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm. Nhiều người không ngần ngại trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế mát xa để tiện sử dụng khi có nhu cầu. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số thông tin: Tại sao người Việt Nam yêu thích tẩm quất massage? Thị trường ghế mát xa ngoại nhập ở Việt Nam như thế nào? Nơi bán ghế mát xa ngoại nhập ở Hà Nội? Cũng như các sản phẩm ghế mát xa ngoại nhập giá tốt… Hy vọng các thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được 1 chiếc ghế mát xa phù hợp nhé. Tại sao người Việt Nam lại yêu thích tẩm quất — massage? Cũng như ngứa thì gãi, xoa bóp là bản năng của con người: Đau răng thì xoa má, đau chân thì xoa chân, đau lưng thì xoa bóp ở lưng. Từ những động tác đơn giản ban đầu, trải qua nhiều thế kỉ xây dựng và phát triển, tẩm quất đã trở thành một phương pháp trị liệu với hệ thống